J500h FRP done

noytan21

Registered
Joined
Jan 4, 2018
Messages
21
Reaction score
0
Points
1
:)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):))
Share ko lang to mga ka ant. (l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0
After flashing need pa sya bypass so hanap ako sa google and nakita ko po itong pang bypass!

Before~
28535627_1792791527432625_183970579_n.jpg


After~
28512365_1791313067580471_1072497216_n.jpg

First step select your device
second is Remove FRP then "CLICK" Hijack it! Then un okay na po yaaan! :)



Ito ung ginamit ko mga boss ng pang bypass. :)):))
http://www.mediafire.com/file/8j1cbzv3hy938sm/Frp+HiJacker+by+Hagard.rar

PM NALANG PO SA PASSWORD! :)
:)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):))
 
welcome boss sa antgsm\

dapat po sa section mo nilagay ang thread na ito
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top