)
)
)
)
)
)
)
)
)
)
)
)
)
)
)
)
)
)
)
)
)
)
)
)
)
)
)
)
)
)
)
)
)
)
)
)
)
)
)
)
)
)Share ko lang to mga ka ant. (l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0
After flashing need pa sya bypass so hanap ako sa google and nakita ko po itong pang bypass!
Before~
After~
First step select your device
second is Remove FRP then "CLICK" Hijack it! Then un okay na po yaaan!

Ito ung ginamit ko mga boss ng pang bypass.
)
)http://www.mediafire.com/file/8j1cbzv3hy938sm/Frp+HiJacker+by+Hagard.rar
PM NALANG PO SA PASSWORD!

)
)
)
)
)
)
)
)
)
)
)
)
)
)
)
)
)
)
)
)
)
)
)
)
)
)
)
)
)
)
)
)
)
)
)
)
)
)
)
)
)
)
)
)