J500h hung problem

cellworld

Registered
Joined
Sep 24, 2014
Messages
403
Reaction score
14
Points
31
Location
roxas city capiz
gusto ko share simple problem J500h hanggang logo lang po huwag po natin flash or format agad dahil mag ka frp yan mas matagal ang procedure . ito lang po ginawa ko download mode muna ang phone open z3x and reset frp/react/ee lang po na ok naman po pag ayay flashing na po yan https://en.files.fm/u/45hdc9a7
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top