gusto ko share simple problem J500h hanggang logo lang po huwag po natin flash or format agad dahil mag ka frp yan mas matagal ang procedure . ito lang po ginawa ko download mode muna ang phone open z3x and reset frp/react/ee lang po na ok naman po pag ayay flashing na po yan https://en.files.fm/u/45hdc9a7