magandang umaga mga ka ant share ko lang po etong ginawa ko j510f/ds frp hanap po ako dito sa tahanan naten meron naman nagbigay pero natatakot po akong i flash sa sboot baka magkaroon ng aberya mahirap na
hanap po ako ng solusyon at hindi naman ako nabigo pakisundan nalang po etong video tested po eto
https://www.youtube.com/watch?v=hDtYjtnysT0
done na po sana makatulong po etong post ko:x
hanap po ako ng solusyon at hindi naman ako nabigo pakisundan nalang po etong video tested po eto
https://www.youtube.com/watch?v=hDtYjtnysT0
done na po sana makatulong po etong post ko:x