gud pm po mga boss share ko lang po tung gawa ko samsung j510gn bypass google account by z3x 26.7
1.download po kau sa shell nga combination flash file
2.i flash sa odin
3.buksan ang z3x hanapin j510gn
4.frp nyo na.. para pera na po
:clap:clap:clap:clap
nawa po makatulung sa inyo salamat po
1.download po kau sa shell nga combination flash file
2.i flash sa odin
3.buksan ang z3x hanapin j510gn
4.frp nyo na.. para pera na po
:clap:clap:clap:clap
nawa po makatulung sa inyo salamat po
Last edited by a moderator: