https://l.facebook.com/l.php?u=http...8CkeHnehlIuZP3-2kMFh7HUs937ou1_TQbZMjU0DJZ5pw
[/IMG]
[/IMG]
di ko na po nilagyan password yung combi pang debuging
dload na lang kayo nang frp adb tool kay google
di ko na po nilagyan password yung combi pang debuging
dload na lang kayo nang frp adb tool kay google