j530s korean variant frp ...need help

Ameril03

Registered
Joined
Mar 22, 2017
Messages
34
Reaction score
1
Points
1
mga master baka meron kayo combination file para mabypass ang frp:((:((:((:((

natry ko na lahat ng way pang bypass pero ayaw tlga mabypass
pati ung tricks sa may calculator ayaw lumabas:((:((:((

budget ni tomer 1000petot lang
 
Ganito Turo ko sau Sa z3x piliin ang j510s at reset react/ee mo kung mag eeror at lumabas smart switch wag matakot softbrick mo lang sa gsm flasher Done yan 100percent nakagawa nako nyan wala tlga bypass :) yan mga korean variant
 
j530s po ang unit taz ang eseselect ko sa z3x ay j510s
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top