J600G FRP DONE

magnifico23

Expired Account
Joined
Aug 8, 2015
Messages
269
Reaction score
29
Points
201
Location
paranaque city
mga boss share ko lang po yung nagawa ko ngayon,,,

problem frp



1.dl ka sa support ng z3x
COMBINATION_FAC_FA80_J600GDXU2ARH2
yan hanapin nyo na combi ....
2.then dl ka rin ng flash file a ito naman hanapin nyo
J600GDXU2ARG4_OLM2ARG4
kapag na tapos nyo na dl
flash sa combi
then touch nyo app..
then setting then build number 5 times.
then unlock oem
then off.
3.reboot to DL mode
flash to stock rom
4.power off unit then hard reset DONE ..

NOTE:BAGO IFLASH CHECK THE FIRMWARE VERSION NG UNIT ....
hnbGaRg.jpg


4hEA3mN.jpg

ThRqsQo.jpg
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top