mga boss share ko lang po yung nagawa ko ngayon,,,
problem frp
problem frp
1.dl ka sa support ng z3x
COMBINATION_FAC_FA80_J600GDXU2ARH2
yan hanapin nyo na combi ....
2.then dl ka rin ng flash file a ito naman hanapin nyo
J600GDXU2ARG4_OLM2ARG4
kapag na tapos nyo na dl
flash sa combi
then touch nyo app..
then setting then build number 5 times.
then unlock oem
then off.
3.reboot to DL mode
flash to stock rom
4.power off unit then hard reset DONE ..
NOTE:BAGO IFLASH CHECK THE FIRMWARE VERSION NG UNIT ....
COMBINATION_FAC_FA80_J600GDXU2ARH2
yan hanapin nyo na combi ....
2.then dl ka rin ng flash file a ito naman hanapin nyo
J600GDXU2ARG4_OLM2ARG4
kapag na tapos nyo na dl
flash sa combi
then touch nyo app..
then setting then build number 5 times.
then unlock oem
then off.
3.reboot to DL mode
flash to stock rom
4.power off unit then hard reset DONE ..
NOTE:BAGO IFLASH CHECK THE FIRMWARE VERSION NG UNIT ....