J7 Prime charging too high...DONE
simple share lang sana makatulong..
sundan na lang sa pictures
https://imgur.com/73CaqSN
https://imgur.com/1ypGrV9
https://imgur.com/35Lc0LT
https://imgur.com/3WpzE7E
hit thanks na lang sa naka see.
hehehe....
minsan lang tu pagbigyan nyo na po..
simple share lang sana makatulong..
sundan na lang sa pictures
https://imgur.com/73CaqSN
https://imgur.com/1ypGrV9
https://imgur.com/35Lc0LT
https://imgur.com/3WpzE7E
hit thanks na lang sa naka see.
hehehe....
minsan lang tu pagbigyan nyo na po..