J7 prime G610f unlock read codes error done parin

undreath

Premium Account
Joined
Mar 20, 2017
Messages
282
Reaction score
44
Points
51
Location
San pascual batangas
->Share ko lang mga paps J7 prime G610F openline try ko sa read codes kasi puro ganun nkakakagawa dito sa tahanan kaya sinubukan ko rin ngunit pag read codes ko sa kanya laging error tapos try to downgrade daw sabi ni z3x..kaso mabagal net ko kaya try ko muna sa direct unlock pero need iroot buti na lang avaailable na sa cf auto root 6.0.1 eto po ginamit ko https://download.chainfire.eu/1036/CF-Root/CF-Auto-Root/CF-Auto-Root-on7xelte-on7xeltedd-smg610f.zip

->After maroot procceed na sa unlocking at ayun sapul pera na:D:D





->Sana eh makatulong po :)
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top