->Share ko lang mga paps J7 prime G610F openline try ko sa read codes kasi puro ganun nkakakagawa dito sa tahanan kaya sinubukan ko rin ngunit pag read codes ko sa kanya laging error tapos try to downgrade daw sabi ni z3x..kaso mabagal net ko kaya try ko muna sa direct unlock pero need iroot buti na lang avaailable na sa cf auto root 6.0.1 eto po ginamit ko https://download.chainfire.eu/1036/CF-Root/CF-Auto-Root/CF-Auto-Root-on7xelte-on7xeltedd-smg610f.zip
->After maroot procceed na sa unlocking at ayun sapul pera na



->Sana eh makatulong po
->After maroot procceed na sa unlocking at ayun sapul pera na




->Sana eh makatulong po

