J7 prime G610Y - no data smart Done

D2mura

Registered
Joined
Jan 29, 2016
Messages
100
Reaction score
7
Points
1
Location
Alcala, pangasinan
locked po sa globe ang unit J7 prime wish ng may ari mapagana data sa smart but data on smart is greyed out.

1st po alamin ang exact build number at yun po ang idownload na firmware.

Screenshot_20170629-143352.png


while downloading ilabas na ang developer option ng phone at turn on OEM unlock para after flash di mag FRP lock.

after madownload if four files po ang file nyo, pwede gamitin ang ODIN for flashing.

flash.png


iload lang po ang AP at CP then FLASH wait lang matapos.

done.

Screenshot_20170629-141920.png


warning po mafactory reset po ang phone.
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top