locked po sa globe ang unit J7 prime wish ng may ari mapagana data sa smart but data on smart is greyed out.
1st po alamin ang exact build number at yun po ang idownload na firmware.
while downloading ilabas na ang developer option ng phone at turn on OEM unlock para after flash di mag FRP lock.
after madownload if four files po ang file nyo, pwede gamitin ang ODIN for flashing.
iload lang po ang AP at CP then FLASH wait lang matapos.
done.
warning po mafactory reset po ang phone.
1st po alamin ang exact build number at yun po ang idownload na firmware.
while downloading ilabas na ang developer option ng phone at turn on OEM unlock para after flash di mag FRP lock.
after madownload if four files po ang file nyo, pwede gamitin ang ODIN for flashing.
iload lang po ang AP at CP then FLASH wait lang matapos.
done.
warning po mafactory reset po ang phone.