Tested many times mga bossing ..
sa bagong security ni google ..
eto video sundan lang : https://www.youtube.com/watch?v=FxuY-vSuQgs&t=239s
At sa tools eto nman yung ginamit ko pang tanggal frp via adb : https://drive.google.com/open?id=1CHLMgVFd3DAV0S6OdnVy7hWEjkNm-1Lx
thanks po ..
note my password yung tools ko
sa bagong security ni google ..
eto video sundan lang : https://www.youtube.com/watch?v=FxuY-vSuQgs&t=239s
At sa tools eto nman yung ginamit ko pang tanggal frp via adb : https://drive.google.com/open?id=1CHLMgVFd3DAV0S6OdnVy7hWEjkNm-1Lx
thanks po ..
note my password yung tools ko
