Share ko lang mga lodi etong tanggap ko after ipaunlock ng may ari di daw gumana ang smart data..malayo daw kung babalik pa sya dun,kaya dito na lang dinala..marahil pamilyar na kayo sa ganitong yunit basta nakalock sa globe maoopenline pero di gagana ang data kaya kinausap ko si tumer na need iprogram at pumayag naman sya..
Erecovery ang phone at tingnan exact FW sa taas at yun idownload sa support.Eto ginamit kung file mabagal lang net ko kaya screenshot ko na lang.
ETo sya nung di pa nafaflash
screen capture open source
Nakahide yung sa TNT

Di rin makapag ADD ng accesspoint

Kaya proceed na sa flashing open odin
AP at CP lang po ilagay nyo
screenshot utility

After Flash Try ko ulit

Di na nakahide ang TNT

Nkakapag ADD na din ng accesspoint

May DATA na din 4G
screen cap
DONE SANA MAKATULONG


Erecovery ang phone at tingnan exact FW sa taas at yun idownload sa support.Eto ginamit kung file mabagal lang net ko kaya screenshot ko na lang.
ETo sya nung di pa nafaflash
screen capture open sourceNakahide yung sa TNT

Di rin makapag ADD ng accesspoint

Kaya proceed na sa flashing open odin
AP at CP lang po ilagay nyo
screenshot utility
After Flash Try ko ulit

Di na nakahide ang TNT

Nkakapag ADD na din ng accesspoint

May DATA na din 4G
screen capDONE SANA MAKATULONG


