J7 Prime (SM-G610Y) globe lock no data on smart after unlock done

undreath

Premium Account
Joined
Mar 20, 2017
Messages
282
Reaction score
44
Points
51
Location
San pascual batangas
Share ko lang mga lodi etong tanggap ko after ipaunlock ng may ari di daw gumana ang smart data..malayo daw kung babalik pa sya dun,kaya dito na lang dinala..marahil pamilyar na kayo sa ganitong yunit basta nakalock sa globe maoopenline pero di gagana ang data kaya kinausap ko si tumer na need iprogram at pumayag naman sya..

Erecovery ang phone at tingnan exact FW sa taas at yun idownload sa support.Eto ginamit kung file mabagal lang net ko kaya screenshot ko na lang.

ETo sya nung di pa nafaflash

screen capture open source

Nakahide yung sa TNT



Di rin makapag ADD ng accesspoint



Kaya proceed na sa flashing open odin
AP at CP lang po ilagay nyo

screenshot utility



After Flash Try ko ulit



Di na nakahide ang TNT



Nkakapag ADD na din ng accesspoint



May DATA na din 4G

screen cap

DONE SANA MAKATULONG:):):)
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top