J700 water damaged shorted done.

tazmaniand21

Registered
Joined
Jun 12, 2014
Messages
220
Reaction score
12
Points
1
Location
Bicol, Naga City
Share ko lang din ginawa kahapon..
Kasama daw sa pag swimming.. :)):))

Tester ko mejo may konting leak..
Kaya baklas ko na..

1.
Ito tumambad sakin..at linis mode na..
116mj3m.jpg

Pero diko na napicturan yung malinis ng part
kaya ito nalang..
Yung may marked na pyesa yun pa ang may leak na capacitor
pinalitan ko nalag yan galing sa nokia phone.

2.
Kaya lang hang pa ang unit ka nag flash pa ako.
2a91u76.jpg


3. Done.
pno5f.jpg


Salamat ulit.
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top