Share ko lang din ginawa kahapon..
Kasama daw sa pag swimming..
)
)
Tester ko mejo may konting leak..
Kaya baklas ko na..
1.
Ito tumambad sakin..at linis mode na..
Pero diko na napicturan yung malinis ng part
kaya ito nalang..
Yung may marked na pyesa yun pa ang may leak na capacitor
pinalitan ko nalag yan galing sa nokia phone.
2.
Kaya lang hang pa ang unit ka nag flash pa ako.
3. Done.
Salamat ulit.
Kasama daw sa pag swimming..
)
)Tester ko mejo may konting leak..
Kaya baklas ko na..
1.
Ito tumambad sakin..at linis mode na..
Pero diko na napicturan yung malinis ng part
kaya ito nalang..
Yung may marked na pyesa yun pa ang may leak na capacitor
pinalitan ko nalag yan galing sa nokia phone.
2.
Kaya lang hang pa ang unit ka nag flash pa ako.
3. Done.
Salamat ulit.