melton Registered Joined May 26, 2015 Messages 813 Reaction score 41 Points 81 Apr 2, 2017 #1 idownload mode ang unit,tpos click ang reset frp.. tpos boom aun na.. (l:0(l:0(l:0 http://imgur.com/a/fLpk5
idownload mode ang unit,tpos click ang reset frp.. tpos boom aun na.. (l:0(l:0(l:0 http://imgur.com/a/fLpk5
waymond Registered Joined Feb 14, 2017 Messages 467 Reaction score 16 Points 31 Location kalilangan bukidnon Apr 2, 2017 #2 thankz for sharing sir
melton Registered Joined May 26, 2015 Messages 813 Reaction score 41 Points 81 Apr 11, 2017 #3 ilabas ko lang po tonzkie15 said: idownload mode ang unit,tpos click ang reset frp.. tpos boom aun na.. (l:0(l:0(l:0 http://imgur.com/a/fLpk5 Click to expand... =))
ilabas ko lang po tonzkie15 said: idownload mode ang unit,tpos click ang reset frp.. tpos boom aun na.. (l:0(l:0(l:0 http://imgur.com/a/fLpk5 Click to expand... =))