TESTED Q NA PO ITO,,
eto po GUIDE LINK ng video na ginaya q
https://www.youtube.com/watch?v=oy7qD2zjkgo
[YOUTUBE]https://www.youtube.com/watch?v=oy7qD2zjkgo[/YOUTUBE]
eto nmn po ung ginawa q, di q na nakunan ng picture ang unit
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="a/OBNWTfl"><a href="//imgur.com/OBNWTfl"></a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>
eto po GUIDE LINK ng video na ginaya q
https://www.youtube.com/watch?v=oy7qD2zjkgo
[YOUTUBE]https://www.youtube.com/watch?v=oy7qD2zjkgo[/YOUTUBE]
eto nmn po ung ginawa q, di q na nakunan ng picture ang unit
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="a/OBNWTfl"><a href="//imgur.com/OBNWTfl"></a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>