ibahagi ko lang to ulit...
una kung gawa noon is january patch security
http://www.antgsm.com/showthread.php?t=119211
succes naman with tricks
eto naman ngaun is april patch security from virgin mobile...
1st root

after root succes

unlock naman tayu sa z3x

logs
Operation: Unlock
Selected model: SM-J700P
Software version: 28.2
Waiting ADB device... Ok
Reading phone info...
Model: SM-J700P
Android version: 6.0.1
Product code: Not Active
Phone version: J700PVPS1AQD1
PDA version: J700PVPS1AQD1
CSC version: J700PSPT1AQD1
CSC country code: USA
CSC sales code: VMU
HW version: J700P.03
Phone SN: 00000000000
Modem board: MSM8929
Security patch: 2017-04-01
RF cal date: 2016.07.04
IMEI:
Writing AT RIL... Ok
Initialization AT RIL... root required
Checking Super user right... true
Initialization AT RIL... Ok
Unlocking... Ok
Rebooting phone... Ok
Unlock done
Done with Samsung Tool PRO
note;
dont attemp to resset kc hang yan pagtapos ng reboot at mag kakaron ng faded lcd or may guhit na blue ..
but dont worry...flashing will solve the problem including the google has stop..


wag ng mag tanong kung nasaan yun file na ginamit ko...
linawan lang ng pag unawa
)
)
una kung gawa noon is january patch security
http://www.antgsm.com/showthread.php?t=119211
succes naman with tricks
eto naman ngaun is april patch security from virgin mobile...
1st root

after root succes

unlock naman tayu sa z3x

logs
Operation: Unlock
Selected model: SM-J700P
Software version: 28.2
Waiting ADB device... Ok
Reading phone info...
Model: SM-J700P
Android version: 6.0.1
Product code: Not Active
Phone version: J700PVPS1AQD1
PDA version: J700PVPS1AQD1
CSC version: J700PSPT1AQD1
CSC country code: USA
CSC sales code: VMU
HW version: J700P.03
Phone SN: 00000000000
Modem board: MSM8929
Security patch: 2017-04-01
RF cal date: 2016.07.04
IMEI:
Writing AT RIL... Ok
Initialization AT RIL... root required
Checking Super user right... true
Initialization AT RIL... Ok
Unlocking... Ok
Rebooting phone... Ok
Unlock done
Done with Samsung Tool PRO
note;
dont attemp to resset kc hang yan pagtapos ng reboot at mag kakaron ng faded lcd or may guhit na blue ..
but dont worry...flashing will solve the problem including the google has stop..



wag ng mag tanong kung nasaan yun file na ginamit ko...
linawan lang ng pag unawa
)
)