j701f from KSA unlock done!

  • Thread starter Thread starter jubel
  • Start date Start date
J

jubel

Anonymous
mga master share ko lng j701f from KSA unlock done!

pahirapan sa pag root kc 2 root file gamit ko yung isa after root nghihingi ng password
yung isa nman hang after root.

ito gamit ko root file...

DOWNLOAD_ME





sana makatulong
 
Keep sharing useful thread

Kung magtsatsaga tayo ay maykapalit talaga

Salamat sa iyong pag post ng useful
 
bigla nalang po nagreset phone after ma root bigla tuloy ako kinabahan tapos lumabas ang word na kailangang ereset ang phone after nagreset ok na naman tapos root ko nlang sa z3x nag ok namn tapos bigla nag off kinabahan na naman bka namaty na dahil hindi ko na mahinty magbukas manual open ko nlang, hay salamat nag ok na sna hindi babalik ang tumer, thanks sir ok na phone
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top