j710 2016 bypass done

jame09

Premium 2024
Joined
Oct 4, 2018
Messages
150
Reaction score
69
Points
1
Location
legazpi
my story of bypass magkonat sya i bypass kc may pattern pa ung google account tapos walang application sa google account manager hindi ma disable ang ginawa kong bago ko install ang setting install aku ng google account manager com.google.android.gsf.login_7.0-24_minAPI23(nodpi)_apkmirror.com.apk tapos lumabas ang google account manager sa application setting. ito po ginaya ko po

https://www.youtube.com/watch?v=TbReVSSkPT0&t=2s

aomkva.jpg


20fu7uo.jpg
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top