J710f frp done

tiyopaeng

Registered
Joined
Aug 6, 2014
Messages
92
Reaction score
6
Points
1
samsung galaxy core
frp lock on
genawa ko ganito
paki sondan lang po ng maayos
<iframe src="https://www.youtube.com/embed/rGhqdBGijIA" allow="autoplay; encrypted-media" allowfullscreen="" width="500" height="300" frameborder="0"></iframe>


den pag napagana mo ang usb debugging
open z3x proo
upload_2018-3-25_19-9-37-png.90617

sono pindotin mo reset frp
upload_2018-3-25_19-11-18-png.90618

ito po yong unit sana po makatolong to sa mga kasamahan kong tolad kong bagohan hehehe
upload_2018-3-25_19-15-54-png.90619
 
Last edited by a moderator:
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top