samsung galaxy core
frp lock on
genawa ko ganito
paki sondan lang po ng maayos
<iframe src="https://www.youtube.com/embed/rGhqdBGijIA" allow="autoplay; encrypted-media" allowfullscreen="" width="500" height="300" frameborder="0"></iframe>
den pag napagana mo ang usb debugging
open z3x proo
sono pindotin mo reset frp
ito po yong unit sana po makatolong to sa mga kasamahan kong tolad kong bagohan hehehe
frp lock on
genawa ko ganito
paki sondan lang po ng maayos
<iframe src="https://www.youtube.com/embed/rGhqdBGijIA" allow="autoplay; encrypted-media" allowfullscreen="" width="500" height="300" frameborder="0"></iframe>
den pag napagana mo ang usb debugging
open z3x proo
sono pindotin mo reset frp
ito po yong unit sana po makatolong to sa mga kasamahan kong tolad kong bagohan hehehe
Last edited by a moderator: