Unit: J710GN 7.0
Problem: Google Account/FRP
kwentuhan muna tayo,dumating si tomer na mangiyak ngiyak dahil daw hindi na niya magamit ang cellphone nya, bigla daw nagkaganun dahil nakaschedule ang update ng phone niya? kamot ulo naman si ako dahil nougat version.
so naghanap ako sa tahanan at sinubukan ko ang mga nakita kong ways, madali lang daw sabi ng iba, kayang kaya daw sa dutdutan,pero dahil hindi nga umepekto sa unit na hawak ko, napaisip ako (ano kaya kung idowngrade ko?) ang daming nagsabi ng "WAAAAGGGGGGGG" bahala na.
naghanap ako kay pareng samobile ng compatible nya at eto nkita ko
eto ung fw: https://www.sammobile.com/firmwares/...S3AQI1/190451/
Note: wag po dumepende sa fw na kasama sa post. dahil depende po sa binary ng phone na hawak ninyo.
after flash....
di ko n po nkuhanan ng SS ung logs sa z3x s sobrang excitement...
after downgrade pwede na po ibypass using quickshortcutmaker...
(two times ko na natry to....)
Problem: Google Account/FRP
kwentuhan muna tayo,dumating si tomer na mangiyak ngiyak dahil daw hindi na niya magamit ang cellphone nya, bigla daw nagkaganun dahil nakaschedule ang update ng phone niya? kamot ulo naman si ako dahil nougat version.
so naghanap ako sa tahanan at sinubukan ko ang mga nakita kong ways, madali lang daw sabi ng iba, kayang kaya daw sa dutdutan,pero dahil hindi nga umepekto sa unit na hawak ko, napaisip ako (ano kaya kung idowngrade ko?) ang daming nagsabi ng "WAAAAGGGGGGGG" bahala na.
naghanap ako kay pareng samobile ng compatible nya at eto nkita ko
eto ung fw: https://www.sammobile.com/firmwares/...S3AQI1/190451/
Note: wag po dumepende sa fw na kasama sa post. dahil depende po sa binary ng phone na hawak ninyo.
after flash....
di ko n po nkuhanan ng SS ung logs sa z3x s sobrang excitement...
after downgrade pwede na po ibypass using quickshortcutmaker...
(two times ko na natry to....)