J710GN 7.0 FRP done DG And App

Irene

Moderator
Joined
Jan 27, 2016
Messages
694
Reaction score
53
Points
81
Location
pangasinan
Unit: J710GN 7.0
Problem: Google Account/FRP

kwentuhan muna tayo,dumating si tomer na mangiyak ngiyak dahil daw hindi na niya magamit ang cellphone nya, bigla daw nagkaganun dahil nakaschedule ang update ng phone niya? kamot ulo naman si ako dahil nougat version.

z0aprw5d6ecjapzzg.jpg


vucrac9ej2vf3ebzg.jpg


so naghanap ako sa tahanan at sinubukan ko ang mga nakita kong ways, madali lang daw sabi ng iba, kayang kaya daw sa dutdutan,pero dahil hindi nga umepekto sa unit na hawak ko, napaisip ako (ano kaya kung idowngrade ko?) ang daming nagsabi ng "WAAAAGGGGGGGG" bahala na.

naghanap ako kay pareng samobile ng compatible nya at eto nkita ko

nbfdhcxali8ing6zg.jpg


eto ung fw: https://www.sammobile.com/firmwares/...S3AQI1/190451/


Note: wag po dumepende sa fw na kasama sa post. dahil depende po sa binary ng phone na hawak ninyo.

after flash....

1dzaug86vdgl4zuzg.jpg


tbbic4cg4np7662zg.jpg


cvaf21hw7jool8czg.jpg


dmbjf7pkat3xkkkzg.jpg


di ko n po nkuhanan ng SS ung logs sa z3x s sobrang excitement...

after downgrade pwede na po ibypass using quickshortcutmaker...

(two times ko na natry to....)​


 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top