MAHABANG STORY MGA BOSS,
ibahagi kuto sa inyo mga boss.gawa ko.j710gn..
STORY NI TUMER.ni root nya ung phone,2 days nya lng
nagamit,nag update ung phone.kaso naputol daw.
yan ung lomalabas.
[AN ERROR HAS OCCURRED WHILE UPDATING THE DEVICE
SOFWARE USE THE EMERGENCY RECOVERY FUNCTION IN
THE SMART SWITCH PC SOFWARE]
technician story
dinala ni tumer sa ibang technician.kc mahal daw ako maningil
sa kabila daw 350 lng.hhhhhh
kina bukasan bumalik si tumer.boss patera knalang sayo.
tech,panigurado search ako sa tahanan natin wala akung mkakita.
tayong mga technician. paggaling sa ibang technician mas better aware,hhh
kinausap ko ng mahinhin c tumer.1 month plng kc kanya,,,
TECH.boss gagawin ko ung unit mo.pero may condition tayo,ingcase na ma dead
ung unit out of risk npo ako,sagoot c tumer ilang percent na magawa boss.
sagot c tech.70% waw pumayag.ilang days boss magagawa.sabi ko 2 days boss.
del c tumer.
nanap ako ng tools..walang suport,flashiing sa z3x crack ayaw.smart switch ayaw.
try sa odin flashing. ung firm 6.0 ganito ung lumalabas .SYSTEM REV. CHECK FAIL. DEVICE:1, BINARY:0
guzto kunang sauli,hanap ako ng ibang firm 7.0 hindi nman nabigo done nman..
malaki smile ko mga boss...
)
)
)
)
)
)
)
)
)
)
)
)
)
)
)
SANA MKA TULONG..
FIRMWARE;;https://www.4shared.com/archive/4tA-4nbGca/J710GNDXU3BQH6_J710GNOLB3BQH6_.html
syempre penag hirapan may pass,talaga yan tasulok nlang..
ibahagi kuto sa inyo mga boss.gawa ko.j710gn..
STORY NI TUMER.ni root nya ung phone,2 days nya lng
nagamit,nag update ung phone.kaso naputol daw.
yan ung lomalabas.
[AN ERROR HAS OCCURRED WHILE UPDATING THE DEVICE
SOFWARE USE THE EMERGENCY RECOVERY FUNCTION IN
THE SMART SWITCH PC SOFWARE]
technician story
dinala ni tumer sa ibang technician.kc mahal daw ako maningil
sa kabila daw 350 lng.hhhhhh
kina bukasan bumalik si tumer.boss patera knalang sayo.
tech,panigurado search ako sa tahanan natin wala akung mkakita.
tayong mga technician. paggaling sa ibang technician mas better aware,hhh
kinausap ko ng mahinhin c tumer.1 month plng kc kanya,,,
TECH.boss gagawin ko ung unit mo.pero may condition tayo,ingcase na ma dead
ung unit out of risk npo ako,sagoot c tumer ilang percent na magawa boss.
sagot c tech.70% waw pumayag.ilang days boss magagawa.sabi ko 2 days boss.
del c tumer.
nanap ako ng tools..walang suport,flashiing sa z3x crack ayaw.smart switch ayaw.
try sa odin flashing. ung firm 6.0 ganito ung lumalabas .SYSTEM REV. CHECK FAIL. DEVICE:1, BINARY:0
guzto kunang sauli,hanap ako ng ibang firm 7.0 hindi nman nabigo done nman..
malaki smile ko mga boss...
)
)
)
)
)
)
)
)
)
)
)
)
)
)
)SANA MKA TULONG..
FIRMWARE;;https://www.4shared.com/archive/4tA-4nbGca/J710GNDXU3BQH6_J710GNOLB3BQH6_.html
syempre penag hirapan may pass,talaga yan tasulok nlang..