j710gn error occurred.SYSTEM REV. CHECK FAIL. DEVICE:1, BINARY:0 done 1st of ant gsm.

boboy

Premium Account
Joined
Jun 12, 2014
Messages
329
Reaction score
145
Points
81
Location
Villamore Airbase Pasay city
MAHABANG STORY MGA BOSS,

ibahagi kuto sa inyo mga boss.gawa ko.j710gn..
STORY NI TUMER.ni root nya ung phone,2 days nya lng
nagamit,nag update ung phone.kaso naputol daw.

yan ung lomalabas.
[AN ERROR HAS OCCURRED WHILE UPDATING THE DEVICE
SOFWARE USE THE EMERGENCY RECOVERY FUNCTION IN
THE SMART SWITCH PC SOFWARE]

technician story
dinala ni tumer sa ibang technician.kc mahal daw ako maningil
sa kabila daw 350 lng.hhhhhh
kina bukasan bumalik si tumer.boss patera knalang sayo.
tech,panigurado search ako sa tahanan natin wala akung mkakita.
tayong mga technician. paggaling sa ibang technician mas better aware,hhh
kinausap ko ng mahinhin c tumer.1 month plng kc kanya,,,
TECH.boss gagawin ko ung unit mo.pero may condition tayo,ingcase na ma dead
ung unit out of risk npo ako,sagoot c tumer ilang percent na magawa boss.
sagot c tech.70% waw pumayag.ilang days boss magagawa.sabi ko 2 days boss.
del c tumer.

nanap ako ng tools..walang suport,flashiing sa z3x crack ayaw.smart switch ayaw.
try sa odin flashing. ung firm 6.0 ganito ung lumalabas .SYSTEM REV. CHECK FAIL. DEVICE:1, BINARY:0
guzto kunang sauli,hanap ako ng ibang firm 7.0 hindi nman nabigo done nman..
malaki smile ko mga boss...:)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):))

SANA MKA TULONG..
2q1z5ll.jpg

21ablso.jpg

5u0dh5.jpg

2z69e3d.jpg

35cg080.jpg

s2zgk9.jpg

v4ytcz.jpg


FIRMWARE;;https://www.4shared.com/archive/4tA-4nbGca/J710GNDXU3BQH6_J710GNOLB3BQH6_.html
syempre penag hirapan may pass,talaga yan tasulok nlang..
 
baka hindi lang compatible sa flash sa una...salamat sa info
 
MAHABANG STORY MGA BOSS,

ibahagi kuto sa inyo mga boss.gawa ko.j710gn..
STORY NI TUMER.ni root nya ung phone,2 days nya lng
nagamit,nag update ung phone.kaso naputol daw.

yan ung lomalabas.
[AN ERROR HAS OCCURRED WHILE UPDATING THE DEVICE
SOFWARE USE THE EMERGENCY RECOVERY FUNCTION IN
THE SMART SWITCH PC SOFWARE]

technician story
dinala ni tumer sa ibang technician.kc mahal daw ako maningil
sa kabila daw 350 lng.hhhhhh
kina bukasan bumalik si tumer.boss patera knalang sayo.
tech,panigurado search ako sa tahanan natin wala akung mkakita.
tayong mga technician. paggaling sa ibang technician mas better aware,hhh
kinausap ko ng mahinhin c tumer.1 month plng kc kanya,,,
TECH.boss gagawin ko ung unit mo.pero may condition tayo,ingcase na ma dead
ung unit out of risk npo ako,sagoot c tumer ilang percent na magawa boss.
sagot c tech.70% waw pumayag.ilang days boss magagawa.sabi ko 2 days boss.
del c tumer.

nanap ako ng tools..walang suport,flashiing sa z3x crack ayaw.smart switch ayaw.
try sa odin flashing. ung firm 6.0 ganito ung lumalabas .SYSTEM REV. CHECK FAIL. DEVICE:1, BINARY:0
guzto kunang sauli,hanap ako ng ibang firm 7.0 hindi nman nabigo done nman..
malaki smile ko mga boss...:)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):))

SANA MKA TULONG..
2q1z5ll.jpg

21ablso.jpg

5u0dh5.jpg

2z69e3d.jpg

35cg080.jpg

s2zgk9.jpg

v4ytcz.jpg


FIRMWARE;;https://www.4shared.com/archive/4tA-4nbGca/J710GNDXU3BQH6_J710GNOLB3BQH6_.html
syempre penag hirapan may pass,talaga yan tasulok nlang..

no luck sa akin not working
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top