dinala sakin nka google account kaya ginawa ko
1 step ni connect ko cia sa wifi
2 step nilagyan ko cia ng tnt na sim car na my pin
3 step pumunta na ako sa emergency call
4 step tumawag ako sa 112 or 911 hanggang sagutin pg sinagut na touch u cia sa kaliwa pra makita mu yung internet tpus click u yung internet tpus download u na yung quickshorkatmaker alam mu na kung panu cia gawin dka technecian kung di u pa alam kung anu kasonud...
any samsung 2016 tested by me mini tymes
salamat sana mkatulong hehe
1 step ni connect ko cia sa wifi
2 step nilagyan ko cia ng tnt na sim car na my pin
3 step pumunta na ako sa emergency call
4 step tumawag ako sa 112 or 911 hanggang sagutin pg sinagut na touch u cia sa kaliwa pra makita mu yung internet tpus click u yung internet tpus download u na yung quickshorkatmaker alam mu na kung panu cia gawin dka technecian kung di u pa alam kung anu kasonud...
any samsung 2016 tested by me mini tymes
salamat sana mkatulong hehe