j710gn frp

Yhabz27

Registered
Joined
Apr 26, 2015
Messages
205
Reaction score
6
Points
1
Location
ilcano recto tundo manila
dinala sakin nka google account kaya ginawa ko

1 step ni connect ko cia sa wifi

2 step nilagyan ko cia ng tnt na sim car na my pin

3 step pumunta na ako sa emergency call

4 step tumawag ako sa 112 or 911 hanggang sagutin pg sinagut na touch u cia sa kaliwa pra makita mu yung internet tpus click u yung internet tpus download u na yung quickshorkatmaker alam mu na kung panu cia gawin dka technecian kung di u pa alam kung anu kasonud...

any samsung 2016 tested by me mini tymes

salamat sana mkatulong hehe
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top