share ko lang po hang at frp ndali po s Z3x Pro
history may pattern daw pingawa n s ibang tech nprogram n din
aun hang n lang xa
di ko n rin alam ung dting version nya pero nkita ko nmn n may sticker ng smart s likod
kya download n ko latest version ng smart n firmware s sammobile
https://www.sammobile.com/firmwares/galaxy-j7-/SM-J710GN/SMA/download/J710GNDXU3BQH6/188898/
at buti nmn tumuloy at ngOK pero may frp p sinundan ko lang to pra maopen adb
https://www.youtube.com/watch?v=B6ERtrm7xCs
after nyan alam n saksak s pc reset frp s Z3x Pro
e2 n po ok n xa sana makatulong po s katulad kong baguhan
history may pattern daw pingawa n s ibang tech nprogram n din
aun hang n lang xa
di ko n rin alam ung dting version nya pero nkita ko nmn n may sticker ng smart s likod
kya download n ko latest version ng smart n firmware s sammobile
https://www.sammobile.com/firmwares/galaxy-j7-/SM-J710GN/SMA/download/J710GNDXU3BQH6/188898/
at buti nmn tumuloy at ngOK pero may frp p sinundan ko lang to pra maopen adb
https://www.youtube.com/watch?v=B6ERtrm7xCs
after nyan alam n saksak s pc reset frp s Z3x Pro
e2 n po ok n xa sana makatulong po s katulad kong baguhan