need your help po
j710gn po hang on logo
pag flash ko naman may error na ganito
SYSTEM REV. CHECK FAIL. DEVICE:1, BINARY:0
3 na po ang nasubukan kung firm
ito po:
J710GNDXU1API5_J710GNOLB1API2_XME
J710GNDXU1API5_J710GNOLB1API2_XTC
J710GNZTU1APK1_J710GNZZT1APK1_BRI
pero parehas lang error..
baka po my nakatago kayong firm nito
yung 4 files pa share naman po
j710gn po hang on logo
pag flash ko naman may error na ganito
SYSTEM REV. CHECK FAIL. DEVICE:1, BINARY:0
3 na po ang nasubukan kung firm
ito po:
J710GNDXU1API5_J710GNOLB1API2_XME
J710GNDXU1API5_J710GNOLB1API2_XTC
J710GNZTU1APK1_J710GNZZT1APK1_BRI
pero parehas lang error..
baka po my nakatago kayong firm nito
yung 4 files pa share naman po
