J730F/DS Unlock done (first!)

PCG_Tech_TV

Registered
Joined
Dec 13, 2014
Messages
166
Reaction score
71
Points
1
Location
Guagua, Pampanga
Share ko lang tested na ang J730F/DS

Fist root phone Download here

then downgrade modem. Download lang sa firmware ng z3xbox ( nasa pix na.)
2017-09-04_18-20-41_1.png


after that unlock na!
2017-09-04_18-20-10_1.png


Proof!

21362842_1668200529856702_327491889_n.jpg


21323004_1668200509856704_580303881_n.jpg


21325630_1668200559856699_1031549123_n.jpg


Paki like nalang po if nakatulong sainyo!
 
Bka meron ka screenshot dyan boss na nka lock pa.ung ndi pa na unlock..now ko lng nkakita kc ng ganito..ROOT AT DOWNGRADE.UNLOCK NA AGAD..di mo na ba ginawa na unlock sa box?
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top