Share ko lang tested na ang J730F/DS
Fist root phone Download here
then downgrade modem. Download lang sa firmware ng z3xbox ( nasa pix na.)
after that unlock na!
Proof!
Paki like nalang po if nakatulong sainyo!
Fist root phone Download here
then downgrade modem. Download lang sa firmware ng z3xbox ( nasa pix na.)
after that unlock na!
Proof!
Paki like nalang po if nakatulong sainyo!