Unit : J730f (Galaxy J7 Pro)
Issue : Naka Lock Sa Saudi Daw..
Saglit Lang Yan mga LODI (Wag Matakot Sa Error)
:-h:-h
Root First Before Unlock ..
Unang Process ko Sa Z3x Error
Reading data from phone... error (0)
Try downgrade modem if possible
kaya Naghanap ako Ibang Sulotion Bute may Nakita ako sa Mahiwagang Site..ahahah=))=))=))=))
Eto Link At tools na Ginamit ko (l:0(l:0(l:0=))=))=))
SamsungToolPRO_30.9.zip - Google Drive
https://drive.google.com/file/d/1x5o-iKQ-zZk-lsL62mtScWj0LnlFSYSL/view
eto Tested ko na Root Files
https://download.chainfire.eu/1181/...J7+Prime2017Reviewin+hindi+Tech+IndianSamsung
CNXA na mga LODI Walang SS Nagmamadali c Tumer
PERO Tested KO PO to MGA LODI :-bd:-bd:-bd:-bd:-bd
PROUD TO BE ANTGSM MEMBER..
Issue : Naka Lock Sa Saudi Daw..
Saglit Lang Yan mga LODI (Wag Matakot Sa Error)
:-h:-hRoot First Before Unlock ..
Unang Process ko Sa Z3x Error
Reading data from phone... error (0)
Try downgrade modem if possible
kaya Naghanap ako Ibang Sulotion Bute may Nakita ako sa Mahiwagang Site..ahahah=))=))=))=))
Eto Link At tools na Ginamit ko (l:0(l:0(l:0=))=))=))
SamsungToolPRO_30.9.zip - Google Drive
https://drive.google.com/file/d/1x5o-iKQ-zZk-lsL62mtScWj0LnlFSYSL/view
eto Tested ko na Root Files
https://download.chainfire.eu/1181/...J7+Prime2017Reviewin+hindi+Tech+IndianSamsung
CNXA na mga LODI Walang SS Nagmamadali c Tumer
PERO Tested KO PO to MGA LODI :-bd:-bd:-bd:-bd:-bd
PROUD TO BE ANTGSM MEMBER..
Last edited by a moderator: