lagay po sa memory card ang apk
at sundan ang video
tapos pagna install mo na techno care pasok ka na sa menu
punta ka na sa calculator
type mo na ito (+30012012732+
at reset mo na sa z3x done na yan
[YOUTUBE]https://www.youtube.com/watch?v=l-SvWUD1uFY[/YOUTUBE]
bukas na lang po upload yung apk
at sundan ang video
tapos pagna install mo na techno care pasok ka na sa menu
punta ka na sa calculator
type mo na ito (+30012012732+
at reset mo na sa z3x done na yan
[YOUTUBE]https://www.youtube.com/watch?v=l-SvWUD1uFY[/YOUTUBE]
bukas na lang po upload yung apk