J730g FRP PROBLE DISABLE NA CALCULATOR KSE MATAAS NA FIRMWARE PATCH NYA DONE PO

jhayson22

Registered
Joined
Mar 9, 2016
Messages
161
Reaction score
13
Points
1
Location
Quezon City
pasensya na po di na SS kase gawa nga po nawala search butto hehehe sorry kung ngaun lang nakapagpost


First Step po

As usual bypass via talkback pero nagulat kami ng pag dial namin sa calculator ng (+30012012732+ ayaw pumasok nag papop up tas babalik ulit sa calculator

Second step flash thru files na latest

pero ganun pa rin

3rd step
Flash namin sa binary 2


pero AP file lang tsaka CSC kse nagdadalawang isip pa hehehe

After flash nyan bababa yung patch nya sa november tas pwede na ulit ibypass sa talkback

kaya kami kc dalawa po kami gumawa boss hehehe kami ni kenziedgreat

For Reference lang po sana wala kse SS ei salamat po
 
Marami Pong salamat boss jayson22 and kenziedgreat kung d mo ku pinush hindi ko magagawa ito hehehe salamat
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top