pasensya na po di na SS kase gawa nga po nawala search butto hehehe sorry kung ngaun lang nakapagpost
First Step po
As usual bypass via talkback pero nagulat kami ng pag dial namin sa calculator ng (+30012012732+ ayaw pumasok nag papop up tas babalik ulit sa calculator
Second step flash thru files na latest
pero ganun pa rin
3rd step
Flash namin sa binary 2

pero AP file lang tsaka CSC kse nagdadalawang isip pa hehehe
After flash nyan bababa yung patch nya sa november tas pwede na ulit ibypass sa talkback
kaya kami kc dalawa po kami gumawa boss hehehe kami ni kenziedgreat
For Reference lang po sana wala kse SS ei salamat po
First Step po
As usual bypass via talkback pero nagulat kami ng pag dial namin sa calculator ng (+30012012732+ ayaw pumasok nag papop up tas babalik ulit sa calculator
Second step flash thru files na latest
pero ganun pa rin
3rd step
Flash namin sa binary 2

pero AP file lang tsaka CSC kse nagdadalawang isip pa hehehe
After flash nyan bababa yung patch nya sa november tas pwede na ulit ibypass sa talkback
kaya kami kc dalawa po kami gumawa boss hehehe kami ni kenziedgreat
For Reference lang po sana wala kse SS ei salamat po