What's new
PinoyTechnician

This is a sample guest message. Register a free account today to become a member! Once signed in, you'll be able to participate on this site by adding your own topics and posts, as well as connect with other members through your own private inbox!

LENOVO a328 dead DONE by flashing

AcE01

Premium 2024
Reaction score
32
sabi ni tomer galing daw sa ibang tech nag 1 wik n n daw ndi p naayuz kaya refund nya money tapos ask ko po siya if nung kinuha nya nag oopen pa oo daw tas bigla n lnq daw ndi nag on peru dte n pu hang logo

kaya download pu aku ng fw sa :D http://www.needrom.com/download/lenovo-a328/

<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="UdMBwe4"><a href="//imgur.com/UdMBwe4">View post on imgur.com</a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>

<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="FWdJxgs"><a href="//imgur.com/FWdJxgs">View post on imgur.com</a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>

done n pu siya laking tawa sabay yehEYYYYY

<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="EbNpvg0"><a href="//imgur.com/EbNpvg0">View post on imgur.com</a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>

<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="aKtHRON"><a href="//imgur.com/aKtHRON">View post on imgur.com</a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>

<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="TPkarSK"><a href="//imgur.com/TPkarSK">View post on imgur.com</a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>

ok din pu imei nya

100% tested

sana makatulong pu sa laat

Tested ko rin yan 1000% sa need rom kinuha may kasama na flashtool and also no password... ang saya saya.

Tested ko rin yan 1000% sa need rom kinuha may kasama na flashtool and also no password... ang saya saya.

bakit sakin jan ko rin kinuha bakit patay parin ;))

ganun din kay prince_dave13:D

Back