AcE01
Premium 2024
sabi ni tomer galing daw sa ibang tech nag 1 wik n n daw ndi p naayuz kaya refund nya money tapos ask ko po siya if nung kinuha nya nag oopen pa oo daw tas bigla n lnq daw ndi nag on peru dte n pu hang logo
kaya download pu aku ng fw sa
http://www.needrom.com/download/lenovo-a328/
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="UdMBwe4"><a href="//imgur.com/UdMBwe4">View post on imgur.com</a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="FWdJxgs"><a href="//imgur.com/FWdJxgs">View post on imgur.com</a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>
done n pu siya laking tawa sabay yehEYYYYY
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="EbNpvg0"><a href="//imgur.com/EbNpvg0">View post on imgur.com</a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="aKtHRON"><a href="//imgur.com/aKtHRON">View post on imgur.com</a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="TPkarSK"><a href="//imgur.com/TPkarSK">View post on imgur.com</a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>
ok din pu imei nya
100% tested
sana makatulong pu sa laat
kaya download pu aku ng fw sa
http://www.needrom.com/download/lenovo-a328/<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="UdMBwe4"><a href="//imgur.com/UdMBwe4">View post on imgur.com</a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="FWdJxgs"><a href="//imgur.com/FWdJxgs">View post on imgur.com</a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>
done n pu siya laking tawa sabay yehEYYYYY
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="EbNpvg0"><a href="//imgur.com/EbNpvg0">View post on imgur.com</a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="aKtHRON"><a href="//imgur.com/aKtHRON">View post on imgur.com</a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="TPkarSK"><a href="//imgur.com/TPkarSK">View post on imgur.com</a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>
ok din pu imei nya
100% tested
sana makatulong pu sa laat
))
)