lenovo tab pb1-750m frp lock done via miracle box

renzkiechien

Expired Account
Joined
Feb 21, 2016
Messages
855
Reaction score
116
Points
281
Location
sta. catalina street carcar city cebu
share ko lng po for reference lang frp lock pinahirapan sa cm2 qlm d madetect sa akin.
tinatry ko sa miracle ayun na detect po sya.(note kailangan install lahat drivers niya )
procedure;
1 select android
2 select frp reset( micromax yuphoria/series qualcomm)
3 kailangan naka fastboot mode press v- at salpak usb cabbe
din tanggalin mo usb.
4 click start salpak cable done
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="a/i0lqh"><a href="//imgur.com/i0lqh"></a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="a/eHui3"><a href="//imgur.com/eHui3"></a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>
snsya napo di ko na back up sana makatulong more power mga ka ant salamat!!
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top