- Joined
- Feb 21, 2016
- Messages
- 855
- Reaction score
- 116
- Points
- 281
share ko lng po for reference lang frp lock pinahirapan sa cm2 qlm d madetect sa akin.
tinatry ko sa miracle ayun na detect po sya.(note kailangan install lahat drivers niya )
procedure;
1 select android
2 select frp reset( micromax yuphoria/series qualcomm)
3 kailangan naka fastboot mode press v- at salpak usb cabbe
din tanggalin mo usb.
4 click start salpak cable done
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="a/i0lqh"><a href="//imgur.com/i0lqh"></a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="a/eHui3"><a href="//imgur.com/eHui3"></a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>
snsya napo di ko na back up sana makatulong more power mga ka ant salamat!!
tinatry ko sa miracle ayun na detect po sya.(note kailangan install lahat drivers niya )
procedure;
1 select android
2 select frp reset( micromax yuphoria/series qualcomm)
3 kailangan naka fastboot mode press v- at salpak usb cabbe
din tanggalin mo usb.
4 click start salpak cable done
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="a/i0lqh"><a href="//imgur.com/i0lqh"></a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="a/eHui3"><a href="//imgur.com/eHui3"></a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>
snsya napo di ko na back up sana makatulong more power mga ka ant salamat!!