Makunat na Google Account ng J500H...DONE

Boss newbie

Registered
Joined
Jul 28, 2015
Messages
325
Reaction score
5
Points
31
J500H

Problem: Google Account
Tried Solution:
Reset ko sa Miracle Cracked...tinapos nya pero ganun pa rin....
Reset ko sa Z3X Box Pro...Error naman....paano na to....?
Binay-passed ko gamit ang APK file at OTG cable.....ayaw namn magdetect...Tsk!
Pati na ibang trick nagawa ko na...ngative pa rin....ahayyy...

Bilang respeto ko sa Z3X Box ko....balik uli ako sa kanya....
At Flash na lang dito gamit ang firmware na to..J500HXXU1AOH2_J500HOJV1AOH4_KSA
Naku naloko na... ganun pa rin....
Ooops...teka lng try ko uli reset sa
Z3X box Pro....AYUN...Isang malaking DONE!!!!
20160319_193220


screenshot
Screenshot_2016-03-19-19-30-56

Note: You can download the firmware through Z3X box....pwede rin po sa SAMMOBILE site..
Mabigat po kasi yung file....bagal pati net ko...kaya sensya na po.....

 
tnx sir tested po sa akin cnxa wala aq ma iprove na pic pero tested po xa kinuha kaagad kasi ni tumer
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top