- Joined
- Jul 28, 2015
- Messages
- 325
- Reaction score
- 5
- Points
- 31
J500H
Problem: Google Account
Tried Solution:
Reset ko sa Miracle Cracked...tinapos nya pero ganun pa rin....
Reset ko sa Z3X Box Pro...Error naman....paano na to....?
Binay-passed ko gamit ang APK file at OTG cable.....ayaw namn magdetect...Tsk!
Pati na ibang trick nagawa ko na...ngative pa rin....ahayyy...
Bilang respeto ko sa Z3X Box ko....balik uli ako sa kanya....
At Flash na lang dito gamit ang firmware na to..J500HXXU1AOH2_J500HOJV1AOH4_KSA
Naku naloko na... ganun pa rin....
Ooops...teka lng try ko uli reset sa Z3X box Pro....AYUN...Isang malaking DONE!!!!
screenshot
Note: You can download the firmware through Z3X box....pwede rin po sa SAMMOBILE site..
Mabigat po kasi yung file....bagal pati net ko...kaya sensya na po.....
Problem: Google Account
Tried Solution:
Reset ko sa Miracle Cracked...tinapos nya pero ganun pa rin....
Reset ko sa Z3X Box Pro...Error naman....paano na to....?
Binay-passed ko gamit ang APK file at OTG cable.....ayaw namn magdetect...Tsk!
Pati na ibang trick nagawa ko na...ngative pa rin....ahayyy...
Bilang respeto ko sa Z3X Box ko....balik uli ako sa kanya....
At Flash na lang dito gamit ang firmware na to..J500HXXU1AOH2_J500HOJV1AOH4_KSA
Naku naloko na... ganun pa rin....
Ooops...teka lng try ko uli reset sa Z3X box Pro....AYUN...Isang malaking DONE!!!!
screenshot
Note: You can download the firmware through Z3X box....pwede rin po sa SAMMOBILE site..
Mabigat po kasi yung file....bagal pati net ko...kaya sensya na po.....