may tanong lang po about frp lock samsung

edzgsm

Registered
Joined
Jun 15, 2014
Messages
119
Reaction score
9
Points
1
Location
Imus Cavite
boss ano po ang the best na box pang samsung lang po pang tanggal lang po ng frp lock

verify account or samsung account

lalo na po dun sa mga new model ng samsung.

salamat
 
sa akin lang boss.

hinde na talaga kailangan ang box para sa FRP ng mga bagong model ng samsung.

sidesync lang po katapat.

ma babypass naman po.

search ka lang. madami naman solusyon.

na hinde gina gamitan ng box.


Br,
BTS
 
boss ano po ang the best na box pang samsung lang po pang tanggal lang po ng frp lock

verify account or samsung account

lalo na po dun sa mga new model ng samsung.

salamat



in the future maraming pagamitan activated octopus
 
yung mga bagong model di kaya ng mga ibang box

pero sa free software ay matatanggal yan
 
na try ko na sidesync ayaw naman gumana mga boss, na try ko sa note 5 at s7 edge ayaw ng sidesync

meron ba pantangal lang ng frp lock kahit may bayad yong online ba.
 
boss ano po ang the best na box pang samsung lang po pang tanggal lang po ng frp lock

verify account or samsung account

lalo na po dun sa mga new model ng samsung.

salamat

z3x or octopus daming updates every month
 
sa akin lang boss.

hinde na talaga kailangan ang box para sa FRP ng mga bagong model ng samsung.

sidesync lang po katapat.

ma babypass naman po.

search ka lang. madami naman solusyon.

na hinde gina gamitan ng box.


Br,
BTS

tama sidesync oh di kaya ay bypass apk through otg cable para mainstall ang apk file. Subalit ang sidesync po ay para sa samsung phone lamang... kayat ang ibang mga china phone na nagkakaproblema sa FRP ay di na pwede sa sidesync. Kaya't kailangan ng box oh ibang paraan para ma bypass ito.
 
kanino po ba nakakabili ng account para sa FRP remote unlock via server online.
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top