mga bosing pa help naman j1

happi

Registered
Joined
Jan 12, 2016
Messages
177
Reaction score
0
Points
1
samsung only lang pag inop[en sya try ko reset ayaw din kaya 2 sa odin mga boss
 
samsung only lang pag inop[en sya try ko reset ayaw din kaya 2 sa odin mga boss

flash mo sa odin boss kaya yan..
hanap ka lng po d2 sa tahanan ng fw
or kung meron po kayong z3x or octopus dun nyo n lng po iflash
ung fw po nasa support nung box
 
sge boss try ko hanap fw sa tahanan natin
 
kaya po yan sa odin download ka ng latest version ng odin
 
sge boss try ko po now post ko result mamaya f ok maraming salamat mga bosing
 
ingat sa pag flash ma dead make sure sakto firmware mo...
 
kaya po yan boss sa odin, yung link na binigay nila tested po yan.
 
ingat po kayo sa j1 namamatay yan.. yung sa akin afted flash dead boot....ask ko lang kung may jtag ba ang samsung j100h ds?
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top