mga boss mag kano pa flash ng N8000 hang on logo sta.cruz po ako pm me malapit s akin

mANTra

Registered
Joined
May 29, 2015
Messages
2,461
Reaction score
20
Points
381
Location
Manila
Hnd ko po ma flash sa odin..at wala pa po akong kahit anung box..
 
pwede ka gumamit ng octoplus na free version.


search ka na lng dito.

pag meron ka na select mo lang ang qualcom tab at hanapin mo ang N8000.



br,
bojs
 
pwede ka gumamit ng octoplus na free version.


search ka na lng dito.

pag meron ka na select mo lang ang qualcom tab at hanapin mo ang N8000.



br,
bojs

ok po boss..search ko po..salamat boss
 
pwede ka gumamit ng octoplus na free version.


search ka na lng dito.

pag meron ka na select mo lang ang qualcom tab at hanapin mo ang N8000.



br,
bojs

wala po akong makita boss
 
sundan mo lang ng mabuti yung procedure boss.

pag-aralan mong mabuti yung sunod sunod na step.

kayang kaya mo yan, ANT ka e.



br,
bojs
 
thanks mga boss sa poss nyong to kc my tanggap ako ngayn pariho thanks
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top