mga boss share ko lng po gawa ko ngayun

renzkiechien

Expired Account
Joined
Feb 21, 2016
Messages
855
Reaction score
116
Points
281
Location
sta. catalina street carcar city cebu
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="a/DGUJd"><a href="//imgur.com/DGUJd">mga boss share ko lang po gawa ko ngayun google acount</a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>
 
Last edited by a moderator:
palagay procedure idol . para dbest :)
 
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="a/DGUJd"><a href="//imgur.com/DGUJd">mga boss share ko lang po gawa ko ngayun google acount</a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>

pakiayus ng procedure at palitan ang tittle ng thread para ma search pag may mag hanap ng same problem

anyway congrats boss.
 
dito nya ginawa .

r52Pmla.jpg
 
boss renzkie lalagay nyo po
1)model ng phone
2)ss ng log
3)kung ano tool ginamit nyo
4)kung ano chips ng phone
 
grats boss na gawa mo next post makokoha mo na ma ayos yan hehehehe

=))=))=)) keep posting
 
ano kaya ginamit nya na tools at pano ginawa boss
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top