jekz24 Member Joined Apr 3, 2017 Messages 504 Reaction score 321 Points 81 Location Bacolod City Aug 17, 2018 #1
undreath Premium Account Joined Mar 20, 2017 Messages 282 Reaction score 44 Points 51 Location San pascual batangas Aug 17, 2018 #2 Pili ka jan boss puro binary 1 yung nilagyan ko colum kahit di tugma jan sa file mo idipende mo po sa binary tyak magfflash yan.. image hosting site
Pili ka jan boss puro binary 1 yung nilagyan ko colum kahit di tugma jan sa file mo idipende mo po sa binary tyak magfflash yan.. image hosting site
jekz24 Member Joined Apr 3, 2017 Messages 504 Reaction score 321 Points 81 Location Bacolod City Aug 17, 2018 #3 salamat bossing
jekz24 Member Joined Apr 3, 2017 Messages 504 Reaction score 321 Points 81 Location Bacolod City Aug 17, 2018 #4 undreath said: pili ka jan boss puro binary 1 yung nilagyan ko colum kahit di tugma jan sa file mo idipende mo po sa binary tyak magfflash yan.. image hosting site Click to expand... j200gu bossing baka j200g lng po ung na guhitan mo
undreath said: pili ka jan boss puro binary 1 yung nilagyan ko colum kahit di tugma jan sa file mo idipende mo po sa binary tyak magfflash yan.. image hosting site Click to expand... j200gu bossing baka j200g lng po ung na guhitan mo
undreath Premium Account Joined Mar 20, 2017 Messages 282 Reaction score 44 Points 51 Location San pascual batangas Aug 17, 2018 #5 jekz24 said: salamat bossing Click to expand... BOSS J200GU ba yan? Eto pala kasi J200G lang yung una di ko napansin print screen
jekz24 said: salamat bossing Click to expand... BOSS J200GU ba yan? Eto pala kasi J200G lang yung una di ko napansin print screen
jekz24 Member Joined Apr 3, 2017 Messages 504 Reaction score 321 Points 81 Location Bacolod City Aug 17, 2018 #6 salamat bossing