multicore checksum mode checking pit partition repair

charlie0816

Registered
Joined
Jun 12, 2014
Messages
384
Reaction score
10
Points
31
share ko lng boss nagawa ko samsung j106b/ds

issue nya frp pnagawa sa iba naflash ng wrong software version daw sabi...

kaya ang lumalabas n lng multicore checksum mode checking pit partition

flash ko unit ng same softwware sng j106b ganun b pa rin.

kaya search ako kng mang google d naman nabigo sa ilang ng paghahanap.

download nyo n lng dto...
http://www.antgsm.com/showthread.php?p=659278#post659278

eto po sucess pic nya...

2AWW47F.jpg


hKSrKbM.jpg


a89CwKC.jpg


sucess mga sir, sana makatulong sa may issue na ganito

remove frp na rin mga sir

salamat dto http://www.antgsm.com/showthread.php?p=606414#post606414

sir emon21..

g9VfFAm.jpg


salamat sa pagsilip mga sir
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top