- Joined
- Jun 12, 2014
- Messages
- 384
- Reaction score
- 10
- Points
- 31
share ko lng boss nagawa ko samsung j106b/ds
issue nya frp pnagawa sa iba naflash ng wrong software version daw sabi...
kaya ang lumalabas n lng multicore checksum mode checking pit partition
flash ko unit ng same softwware sng j106b ganun b pa rin.
kaya search ako kng mang google d naman nabigo sa ilang ng paghahanap.
download nyo n lng dto...
http://www.antgsm.com/showthread.php?p=659278#post659278
eto po sucess pic nya...
sucess mga sir, sana makatulong sa may issue na ganito
remove frp na rin mga sir
salamat dto http://www.antgsm.com/showthread.php?p=606414#post606414
sir emon21..
salamat sa pagsilip mga sir
issue nya frp pnagawa sa iba naflash ng wrong software version daw sabi...
kaya ang lumalabas n lng multicore checksum mode checking pit partition
flash ko unit ng same softwware sng j106b ganun b pa rin.
kaya search ako kng mang google d naman nabigo sa ilang ng paghahanap.
download nyo n lng dto...
http://www.antgsm.com/showthread.php?p=659278#post659278
eto po sucess pic nya...
sucess mga sir, sana makatulong sa may issue na ganito
remove frp na rin mga sir
salamat dto http://www.antgsm.com/showthread.php?p=606414#post606414
sir emon21..
salamat sa pagsilip mga sir