my phone UNO hang on logo pahirapan pero done sa tested firmware at tsaga

JanRens

Registered
Reaction score
23
share ko lng to mga kaant my phone model UNO
history ng unit running out space storage kya factory data reset lng ginawa ko
ay..aba minalas yata nag stock na lng sa logo after reset

kaya hanapn agad dito sa tahan at minalas nga walang makita na file
kya tinawag ko si man google at naghanap may nakita isa kaso may pass
kya hanap uli may nakita na mn isa at un ang sinubok ko

<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="VHd8jnu"><a href="//imgur.com/VHd8jnu">View post on imgur.com</a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>

pero pahirapan ayaw madetect ang driver kahit ano gawin ko bootkey combination
hanap uli ng solution at tlgang minalas wlang mahap kung papano
pero may nakita ako isa fastboot flashing kya subok ko muna

gamit ang miracle advance android flash ko cwm img at custom rom
pero still no luck tlga
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="kVBKCL4"><a href="//imgur.com/kVBKCL4">View post on imgur.com</a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>

flash ko gamit custom recovery
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="UzQBtQa"><a href="//imgur.com/UzQBtQa">View post on imgur.com</a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="pGY0u2N"><a href="//imgur.com/pGY0u2N">View post on imgur.com</a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>
laging flashing aborted
ito ung mga custom rom na ginamit ko at cwm img.
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="JIv7fCi"><a href="//imgur.com/JIv7fCi">View post on imgur.com</a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>

tsaga pa rin try ko unlock bootloader using miracle crack
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="LpfhAwl"><a href="//imgur.com/LpfhAwl">View post on imgur.com</a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="8T4b99F"><a href="//imgur.com/8T4b99F">View post on imgur.com</a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>
unlock bootloader done

kya try ko agad padetect sp tool ahay...sa wakas nadetect at nagtuloy tuloy sa flash
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="je1dLFp"><a href="//imgur.com/je1dLFp">View post on imgur.com</a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="rlvUgWe"><a href="//imgur.com/rlvUgWe">View post on imgur.com</a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="GIdgBgd"><a href="//imgur.com/GIdgBgd">View post on imgur.com</a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>
ito nag success din sa wakas
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="6c6SSEO"><a href="//imgur.com/6c6SSEO">View post on imgur.com</a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="CLDeoZI"><a href="//imgur.com/CLDeoZI">View post on imgur.com</a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="eytI0xp"><a href="//imgur.com/eytI0xp">View post on imgur.com</a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="gyUdxCN"><a href="//imgur.com/gyUdxCN">View post on imgur.com</a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>

nakahinga din malalim at nkangiti.hehehehh

para sa firmware na ginamit ko ito
pm lng for pass mga kaanteck, link lang ito pra sa firmware

TEXT FILE LINK FIRMWARE[/URL]

LINK LNG INAPLOAD KO BAGAL NA KC NG NET KO JN NA UNG LINK NG FIRMWARE

HAPPY VIEWING MGA KAANT SANA MAKATULONG SA INYO

Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back