My16 input password done via cmt2mtk 100% tested na tested

renzkiechien

Expired Account
Reaction score
116
Mga boss master share ko lang po nagawa ko ngayun input password problem una try ko miracle at sa volcano di madetect po ang unit kahit na po naka install lahat drivers niya nagtaka rin po ako bat ganon.pero naisip ko itong cm2mtk box nlang e try ko. ayun nag detect po reset lang po katapat masaya napo!

ITO SS MGA BOSS SUNDAN NIYO LANG.

<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="a/A6N3F"><a href="//imgur.com/A6N3F"></a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="a/y6Kq6"><a href="//imgur.com/y6Kq6"></a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="a/FD3fQ"><a href="//imgur.com/FD3fQ"></a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>
<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="a/XN64J"><a href="//imgur.com/XN64J"></a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>
DONE NA PO!!

FOR REFERENCE ONLY

SALAMAT MGA KA ANT SA PAGVIEW

MORE POWER ANTGSM POWERED BY:ALL NOYPI TEKNISYAN

Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back