D
DUKE
Anonymous
gt-n5100 no signal
check ko imie ahh kaya pala
imei:004999010640000
galing na ng ibang shop at service center
syempre root muna natin bago tayo mag start
ROOT FILE'S ayan ginamit ko tested
proceed na tayo sa repair
after ko ma repair imei how SAD okie na nga imei niya pero
(emergency call only) parin
kaya try ko naman PATCH CERTIFICATE baka sakali
success naman kayalang emergency calls parin ~X(~X(
[-O{[-O{[-O{
aba nakakapag taka na ito ah malabo naman itong hardware problem lastest z3x gamit ko ayaw ~X(~X(
bigla kong na isip na lumang version try ko heto nanaman ako baka sakali nanaman
Download ako OLD version dito ====>>19.1 pwede na ito
huli ka naka chamba nanaman ako
ayan kitang kita si globe signal na siya
abaa sha nga naman ayaw pa maniwala ni customer na nachambahan ko
lagyan ko daw ng smart simcard
ayan mapagbigyan lang hehehe
(l:0(l:0(l:0
parang bilyar lang yan lakas tira dami chamba
heto naman daming procedure mas malakas ang chambang magawa
)
di ko na inilagay diyan flash ko din yan wah epek shortcut ko nalang ang thread na ito
sana makatulong mga amo (l:0(l:0(l:0
check ko imie ahh kaya pala
imei:004999010640000
galing na ng ibang shop at service center
syempre root muna natin bago tayo mag start
ROOT FILE'S ayan ginamit ko tested
proceed na tayo sa repair
after ko ma repair imei how SAD okie na nga imei niya pero
(emergency call only) parin

kaya try ko naman PATCH CERTIFICATE baka sakali
success naman kayalang emergency calls parin ~X(~X(
[-O{[-O{[-O{
aba nakakapag taka na ito ah malabo naman itong hardware problem lastest z3x gamit ko ayaw ~X(~X(
bigla kong na isip na lumang version try ko heto nanaman ako baka sakali nanaman
Download ako OLD version dito ====>>19.1 pwede na ito
huli ka naka chamba nanaman ako
ayan kitang kita si globe signal na siya
abaa sha nga naman ayaw pa maniwala ni customer na nachambahan ko
lagyan ko daw ng smart simcard
ayan mapagbigyan lang hehehe
(l:0(l:0(l:0
parang bilyar lang yan lakas tira dami chamba
heto naman daming procedure mas malakas ang chambang magawa
)di ko na inilagay diyan flash ko din yan wah epek shortcut ko nalang ang thread na ito
sana makatulong mga amo (l:0(l:0(l:0