n5100 4.4.2 emergency call only DONE

  • Thread starter Thread starter DUKE
  • Start date Start date
D

DUKE

Anonymous
gt-n5100 no signal

check ko imie ahh kaya pala
imei:004999010640000
galing na ng ibang shop at service center

syempre root muna natin bago tayo mag start

ROOT FILE'S ayan ginamit ko tested


proceed na tayo sa repair

vYKnCpt.jpg



after ko ma repair imei how SAD okie na nga imei niya pero
(emergency call only) parin :(

kaya try ko naman PATCH CERTIFICATE baka sakali

gtP7lXh.jpg

success naman kayalang emergency calls parin ~X(~X(

[-O{[-O{[-O{

aba nakakapag taka na ito ah malabo naman itong hardware problem lastest z3x gamit ko ayaw ~X(~X(

bigla kong na isip na lumang version try ko heto nanaman ako baka sakali nanaman

Download ako OLD version dito ====>>19.1 pwede na ito

QS7Lt2H.jpg


huli ka naka chamba nanaman ako

c9pBpQP.jpg

ayan kitang kita si globe signal na siya

abaa sha nga naman ayaw pa maniwala ni customer na nachambahan ko

lagyan ko daw ng smart simcard
gloeG7g.jpg


ayan mapagbigyan lang hehehe

(l:0(l:0(l:0

parang bilyar lang yan lakas tira dami chamba

heto naman daming procedure mas malakas ang chambang magawa :))

di ko na inilagay diyan flash ko din yan wah epek shortcut ko nalang ang thread na ito
sana makatulong mga amo (l:0(l:0(l:0
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top